คำสั่ง BURST
จะเป็นการ Explode Attribute เพื่อไม่ให้ค่าที่ใส่ไว้ในAttribute เป็นค่าเริ่มต้น หลัง Explodeแล้ว
(ถ้าใช้ คำสั่ง Explode ธรรมดา เวลา Explode เช่น ระดับพื้นในงาน Architect จะกลายเป็น 0.00 หรือ ค่าเริ่มต้น)
Command : BU
จะเป็นการ Explode Attribute เพื่อไม่ให้ค่าที่ใส่ไว้ในAttribute เป็นค่าเริ่มต้น หลัง Explodeแล้ว
(ถ้าใช้ คำสั่ง Explode ธรรมดา เวลา Explode เช่น ระดับพื้นในงาน Architect จะกลายเป็น 0.00 หรือ ค่าเริ่มต้น)
Command : BU